Áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Công ty TNHH Đầu Tư Thế Giới Thương Mại Thiên Phúc cung cấp.
A. Nội dung và Điều kiện bảo hành:
- Trong thời hạn bảo hành, các sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí hoàn toàn hoặc miễn phí tiền công nếu hư hỏng phát sinh do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Để sản phẩm được bảo hành, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin và chứng từ cần thiết nhằm xác minh nguồn gốc sản phẩm và thời hạn bảo hành gồm: tên sản phẩm (model name), số seri sản phẩm (serial no.) và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.
B. Chế độ bảo hành và Thời hạn bảo hành:
1. Cách tính thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua thể hiện trên hóa đơn tài chính, biên bản nghiệm thu bàn giao hoặc ngày kích hoạt được cấp khi mua sản phẩm.
2. Thời hạn bảo hành theo Sản phẩm: 12 tháng áp dụng cho máy rửa kính
C. Sửa chữa tính phí:
Sản phẩm không thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa tính phí theo các quy định sau:
1. Các trường hợp không thỏa mãn điều kiện bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
a) Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
b) Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nhưng hư hỏng không do lỗi chất lượng linh kiện hay không do lỗi của nhà sản xuất, các trường hợp tiêu biểu như: hư hỏng do thiên tai (như sét đánh, lũ lụt,…), do tai nạn, chất lỏng đổ vào, động vật chui vào máy, cài đặt các phần mềm không chính thức, đánh rơi hay do sử dụng sai hướng dẫn;
c) Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa ở nơi khác.
d) Khách hàng không xuất trình được các giấy tờ xác minh và cung cấp thông tin như trong phần A.
e) Sản phẩm không phải do chúng tôi cung cấp
2. Sản phẩm sửa chữa tính phí được bảo hành cho những linh kiện được thay mới trong thời hạn 03 tháng.
3. Giá tiền công và tiền linh kiện theo quy định Công ty TNHH Đầu Tư Thế Giới Thương Mại Thiên Phúc.
4. Trường hợp khách hàng yêu cầu kiểm tra sản phẩm nhưng sau đó từ chối sửa chữa thì sẽ bị tính phí kiểm tra.